อย่าใช้ความเมตตาฆ่าฉันเลย

โปรดลืมที่ฉันเคยบอก ฉันหลอกเธอมาเสมอ
คำหวานว่าฉันรักเธอ ฉันเผลอมุสาระอาใจ

ฉันรู้เธอคงเก็บไปคิด   เธอมีสิทธิ์หอบไปฝันใฝ่
แต่รักคือเรื่องระหว่างใจ   ฉันใช้เชื่อมใจอื่นแล้ว

สักนาทีคนดีฟังฉันบ้าง   แม่พระจันทร์ขึ้นข้างผ่องแผ้ว
ยังอีกร้อยใจรอต่อแนว   เรียงแถวเสนอแก้วกัลยา

ครั้งนี้ฉันรู้ฉันผิดมาก    ฉันกระชากเธอตกต้องแผ่นผา
โปรดเถิดโปรดสาปฉันดวงกานดา   แต่อย่าใช้สายตาฆ่าฉันเลย
โปรดเถิดโปรดสาปฉันเทพธิดา  แต่อย่าใช้ความเมตตาฆ่าฉันเลย

 ทะนาคาน
01.04.2555
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ อย่าใช้ความเมตตาฆ่าฉันเลย

  1. Thunthip Sukdachakul พูดว่า:

    โปรดเถิดโปรดปล่อยฉันจินตนา อย่ามาใช้อักษราฆ่าฉันเลย!

    ปล.เป็นกลอนที่ใจร้ายที่สุดเลย!!

ใส่ความเห็น

